5 Best Multi-Functional Training Machine in 2022

Great Goody Team

ทุกคนมีเป้าหมายและชุดความต้องการในการออกกำลังกายที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเป้าหมายการออกกำลังกาย อาทิ การปั้นหุ่น ลดไขมัน สร้างกล้ามเนื้อ หรือฝึกเพื่อสุขภาพ แต่ละคนก็มีความต้องการที่ต่างกัน รวมไปถึงการเลือกอุปกรณ์ให้เหมาะสมเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนั้น แต่ก็ยังมีปัจจัยอื่นๆอีกที่เป็นข้อจำกัด หรือ ข้อควรพิจารณาในการเลือกหาอุปกรณ์ สำหรับผู้ที่สนใจอุปกรณ์ไปใช้ที่บ้าน หรือทำยิมส่วนตัวแล้ว แน่นอนว่าปัจจัยสำคัญนอกจากงบประมาณแล้ว ก็คือพื้นที่นั่นเอง เพราะฉะนั้น จีจีจึงรวบรวมอุปกรณ์ Multi-Function มาให้เลือกดูกันแล้ว เพราะคุณสมบัติเครื่องประเภทนี้ พร้อมตอบโจทย์ทั้งเรื่องความหลากหลาย และครอบคลุมการฝึกร่างกายทุกส่วแล้ว ยังตอบโจทย์เรื่องการประหยัดพื้นที่ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

#ImpulseES2100

#ImpulseIT9530

#FfittechHMPOWER

#ImpulseIFFT

#SkiptechVOG-2020


RELATED

พันธกิจ GG Engineering

GG Engineering ประกอบด้วยบุคคลากรที่ได้รับมอบหมายดังนี้ คุณ ธนิดา สัมฤกธิเวช (ผู้อำนวยการ) คุณ จีรพงศ์ ศิลปสุวรรณ (ผู้จัดการ) คุณ เกียรติบดินทร์…

Great Goody Team

พันธกิจ GG Circle

GG Circle ประกอบด้วยบุคคลากรที่ได้รับมอบหมายดังนี้ 1.คุณธนิดา สัมฤทธิเวช (ผู้อำนวยการ) 2.คุณนิชมน เอี่ยมสอาด (ผู้บริหาร) 3.คุณชัยชนะ สุขเลิศวรกุล 4.คุณมหพล ธนาวุฒิสมบัติ…

Great Goody Team

พันธกิจ GG Plus

GG Plus ประกอบด้วยบุคคลากรที่ได้รับมอบหมายดังนี้ 1. คุณธนิดา สัมฤทธิเวช (ผู้อำนวยการ) 2.คุณณิชมน เอี่ยมสอาด (ผู้จัดการ) 3.คุณชัยชนะ สุขเลิศวรกุล 4.…

Great Goody Team