FITNESS GUIDE THAILAND

Great Goody Team

” Functional Training” คุณภาพชีวิตที่แตกต่าง “Private Studio”
🌍 ปัจจุบันอาจกล่าวได้ว่า การออกกำลังกายเป็นส่วนเติมเต็ม “คุณภาพชีวิต” ให้ดีขึ้นได้ และไม่ว่าคุณจะเลือกออกกำลังกายด้วยตัวเอง หรือเข้าฟิตเนส เพื่อเติมประสบการณ์และสีสันให้กับชีวิต
🐘 หาก Functional Training คือส่วนผสมที่กลมกล่อมที่สุดของการออกกำลังกาย การมองหาสถานที่ และมืออาชีพดีๆ เป็นเรื่องน่าสนใจครับ
🐘 Private Gym แห่งแรกในจังหวัดสุรินทร์ ที่นี่ถูกออกแบบโดยนักวิทยาศาสตร์การกีฬา ระดับชาติ ผ่านแรงบันดาลใจอันสร้างสรรค์ โดยอาศัยความรู้และประสบการณ์ที่ท้าทาย
“Kacha Private Studio”
🐘 มีเนื้อที่ใช้สอยลงตัว อุปกรณ์ระดับสากล แปลกตา แต่ลงตัว พื้นผิวถูกห่มคลุมด้วยยางนิรภัยเกรด A สำหรับห้องออกกำลังกายโดยเฉพาะ นอกจากนี้ หัวใจสำคัญของที่นี่คือ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ทักษะสูง ที่มีประสบการณ์ดีเยี่ยม
หากมีสิ่งใดที่มากกว่านี้ คุณเท่านั้นที่จะมีคำตอบ ทุกความต้องการพิเศษของท่านเรื่องอุปกรณ์ออกกำลังกายเรายินดี
ติดต่อได้ที่ www.gghealthandsport.com คุณภูเมธ 081-928-1251


RELATED

พันธกิจ GG Engineering

GG Engineering ประกอบด้วยบุคคลากรที่ได้รับมอบหมายดังนี้ คุณ ธนิดา สัมฤกธิเวช (ผู้อำนวยการ) คุณ จีรพงศ์ ศิลปสุวรรณ (ผู้จัดการ) คุณ เกียรติบดินทร์…

Great Goody Team

พันธกิจ GG Circle

GG Circle ประกอบด้วยบุคคลากรที่ได้รับมอบหมายดังนี้ 1.คุณธนิดา สัมฤทธิเวช (ผู้อำนวยการ) 2.คุณนิชมน เอี่ยมสอาด (ผู้บริหาร) 3.คุณชัยชนะ สุขเลิศวรกุล 4.คุณมหพล ธนาวุฒิสมบัติ…

Great Goody Team

พันธกิจ GG Plus

GG Plus ประกอบด้วยบุคคลากรที่ได้รับมอบหมายดังนี้ 1. คุณธนิดา สัมฤทธิเวช (ผู้อำนวยการ) 2.คุณณิชมน เอี่ยมสอาด (ผู้จัดการ) 3.คุณชัยชนะ สุขเลิศวรกุล 4.…

Great Goody Team