ห้องออกกำลังกาย หรือห้องฟิตเนส สำหรับบริษัท องค์กร

Great Goody Team

    การมีสถานที่ออกกำลังกาย หรือ ห้องฟิตเนสไว้ภายในสำนักงานหรือองค์กร เพื่อการส่งเสริมสุขภาพบุคลากรภายในองค์กรนั้น สำหรับยุคนี้ถือเป็นสิ่งจำเป็น คนทำงานที่ยังไม่สามารถทำงานจากที่บ้านได้ (Work form Home) จำเป็นต้องมาทำงานและใช้ชีวิตอยู่ในที่ทำงานมากกว่าอยู่ที่บ้าน ดังนั้นหากสถานที่ทำงานมีแหล่งกิจกรรมที่ส่งเสริมสุขภาพให้บุคลากรหรือพนักงานคงจะดีไม่น้อย
    ดังนั้นหากท่านเจ้าของกิจการ สนใจและเห็นด้วยกับการมีกิจกรรมเช่นนี้ภายในอาคารสถานที่ของท่าน ลองพิจารณาข้อมูลเหล่านี้เพื่อประกอบการตัดสินใจ
  1. จำนวนพนักงาน/บุคคลากร ที่สนใจการออกกำลังกาย
  2. สถานที่/พื้นที่ เพื่อทำห้องฟิตเนส หรือ ห้องออกกำลังกาย
  3. งบประมาณในการทำห้องฟิตเนส
  4. การบริหารจัดการการใช้งานห้องฟิตเนส
  5. ตัวแทน/ผู้รับผิดชอบดูแล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

    สุดท้ายแล้วการได้สัมผัสโดยการเยี่ยมชมสถานที่ การดูงาน การทดลองใช้อุปกรณ์ การพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญจะยิ่งช่วยให้คุณได้ข้อมูลเพื่อพิจารณาในการทำห้องฟิตเนสหรือห้องออกกำลังกายในสถานที่ทำงานได้มากยิ่งขึ้น และผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคนรักสุขภาพและชื่นชอบในการออกกำลังกายจะได้มีห้องฟิตเนสไว้ใช้ใกล้ๆตัวในขณะทำงาน ของบริษัทฯหรือองค์กรในประเทศไทยมีมากขึ้นเรื่อยๆนะครับ

 

 

 

 


RELATED

พันธกิจ GG Engineering

GG Engineering ประกอบด้วยบุคคลากรที่ได้รับมอบหมายดังนี้ คุณ ธนิดา สัมฤกธิเวช (ผู้อำนวยการ) คุณ จีรพงศ์ ศิลปสุวรรณ (ผู้จัดการ) คุณ เกียรติบดินทร์…

Great Goody Team

พันธกิจ GG Circle

GG Circle ประกอบด้วยบุคคลากรที่ได้รับมอบหมายดังนี้ 1.คุณธนิดา สัมฤทธิเวช (ผู้อำนวยการ) 2.คุณนิชมน เอี่ยมสอาด (ผู้บริหาร) 3.คุณชัยชนะ สุขเลิศวรกุล 4.คุณมหพล ธนาวุฒิสมบัติ…

Great Goody Team

พันธกิจ GG Plus

GG Plus ประกอบด้วยบุคคลากรที่ได้รับมอบหมายดังนี้ 1. คุณธนิดา สัมฤทธิเวช (ผู้อำนวยการ) 2.คุณณิชมน เอี่ยมสอาด (ผู้จัดการ) 3.คุณชัยชนะ สุขเลิศวรกุล 4.…

Great Goody Team