ธกส. ร่วมจัดกิจกรรม “Goody Health สุขภาพดีจริงมั้ย”

Great Goody Team

เมื่อวันที่ 20-24 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ทางธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สำนักงานใหญ่ (ธกส.) และบริษัท เกรท กู้ดดี้ เฮลธ์ แอนด์ สปอร์ต จำกัด ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม “Goody Health สุขภาพดีจริงมั้ย” โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้บุคคลากรของธนาคารได้หันมาสนใจสุขภาพตนเองควบคู่ไปกับการทำกิจกรรมกีฬา

 

ฝ่ายบริหารของ ธกส. ได้เล็งเห็นความสำคัญของสุขภาพของบุคลากรในองค์กรอย่างแท้จริง โดยมีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมสุขภาพผ่านกิจกรรมกีฬา บริษัท เกรท กู้ดดี้ เฮลธ์ แอนด์ สปอร์ต จำกัด ในฐานะผู้ดำเนินการจัดการบริหารฟิตเนสให้กับธนาคาร จึงได้จัดกิจกรรม “Goody Health สุขภาพดีจริงมั้ย” เป็นการตรวจวัดองค์ประกอบร่างกายด้วยอุปกรณ์ที่มีมาตรฐานและคุณภาพสูง พร้อมเจ้าหน้าที่สาขาวิทยาศาสตร์กีฬาเข้าร่วมกิจกรรมนี้

 

 

ซึ่งผลการตอบรับจากบุคลากรของธนาคาร ได้รับความสนใจและเข้าร่วมกิจกรรมเกินความคาดหมาย รวมทั้งผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจอย่างมากจากผู้มาใช้บริการ

บริษัทฯ จึงขอกราบขอบพระคุณ ฝ่ายบริหารของธกส. บุคลากรของธนาคารที่ให้ความร่วมมือ และเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ทุกท่าน ที่ทำให้โครงการนี้สำเร็จลุล่วงไปได้อย่างสมบูรณ์

 


 

Goody Health สุขภาพดีจริงมั้ย


RELATED

โรงแรมรอยัลริเวอร์ ร่วมจัดกิจกรรม “Goody Health สุขภาพดีจริงไหม”

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา ทางโรงแรมรอยัลริเวอร์ (กรุงเทพมหานคร) และ บริษัท เกรท กู้ดดี้ เฮลธ์ แอนด์ สปอร์ต จำกัด ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม…

Great Goody Team